CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – DEMAS

Bếp từ công nghiệp Demas có thời gian bảo hành như sau:

  • Bảo hành 15 THÁNG với các mẫu bếp có công suất từ 3500W – 5000W
  • Bảo hành 18 THÁNG với các mẫu bếp có công suất từ 8KW – 10KW
  • Bảo hành 24 THÁNG với các mẫu bếp có công suất trên 12KW – 30KW

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu có các lỗi hư hỏng, quý khách có thể lựa chọn hình thức đổi, trả hoặc sửa chữa.

Lưu ý: Dịch vụ bảo hành không có giá trị trong điều kiện: Hư hỏng do con người gây ra (chẳng hạn như: người dùng tự tháo lắp, sử dụng không theo hướng dẫn, kết nối nguồn điện không đúng với điện áp do nhà sản xuất cung cấp,…) Các hư hỏng do thiên tai, lũ lụt và các trường hợp bất khả kháng khác. Các dịch vụ bảo hành sẽ không được chấp thuận, không nằm trong phạm vi thay thế và bảo hành miễn phí. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì được tính phí phù hợp.

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG – DEMAS

1. Cam kết vẫn tiếp tục hỗ trợ sửa chữa và bảo trì sản phẩm sau thời gian bảo hành.

2. Đội bảo trì kỹ thuật có trách nhiệm hoàn thành công việc bảo hành, bảo trì kịp thời và sớm nhất.

3. Theo dõi sản phẩm, thực hiện các cuộc gọi lại thường xuyên và hỗ trợ người dùng trong việc sửa chữa và bảo trì sản phẩm.

4. Cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và các tư vấn liên quan khác miễn phí trọn đời.

Đường dây nóng chăm sóc khách hàng: 0388.875.367 (Zalo)

Fanpage Facebook: Demas – Bếp điện từ công nghiệp